Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Điện máy Quang Hạnh- Địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Ngày này trong mỗi gia đình các loại thiết bị máy móc như: nồi cơm điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, lò vi sóng, máy ép trái cây, máy xay sinh tố, máy hút ẩm, máy hút là những vật dụng được sử dụng khá phổ biến.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay các sản phẩm này được bầy bán ở mọi nơi với nhiều chủng loại và mẫu mã đi kèm là chất lượng sản phẩm cũng khá đa dạng. Vậy đâu mới là địa chỉ bán điện máy uy tín và chất lượng. Vậy tại sao bạn không trao trọn niềm tin cho ĐIỆN MÁY GIA DỤNG QUANG HÀNH.

Với phương châm: “Vì sự hài lòng của khách hàng mà nói, vì lợi ích của khách hàng mà làm”, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín chuyên phân phối các đồ dùng nhà bếp, đồ điện gia dụng , Quang Hạnh cam kết với khách hàng:

HÀNG CHÍNH HÃNG CAO CẤP

Là đại lý phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu đồ dân dụng uy tín, tiêu biểu là thương hiệu Braun cao cấp của Đức, thương hiệu điện máy gia dụng Tefan được lòng hàng triệu ngàn người tiêu dùng Việt. Không chỉ vậy, điện máy Quang Hạnh còn là đối tác tin cậy của thương hiệu Philips Hà Lan, Panasonic, Sanaky, Symphony, Hatachi, Toshiba, Sharp, Sunhouse… Bởi vậy những sản phẩm được điện máy Quang Hạnh mang đến cho khách hàng luôn là hàng chính hãng cao cấp.



GIÁ CẢ "CỰC ƯU ĐÃI", CẠNH TRANH

Là đại lý phân phối điện máy gia dụng lớn tại miền Bắc, Điện máy Quang Hạnh luôn cam kết giá tốt nhất cho khách hàng. Hơn nữa, Quang Hạnh luôn áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm đảm bảo giá “mềm nhất” cho khách hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LINH HOẠT

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Cũng như các siêu thị điện máy lớn, các sản phẩm của Điện máy gia dụng Quang Hạnh sẽ được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.


Với  mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Điện máy gia dụng Quang Hạnh có đội ngũ nhân viên hỗ trợ, đảm bảo cho sản phẩm của khách hàng được bảo hành chính hãng, nhanh chóng và tiện lợi.
Ngay bây giờ nếu có nhu cầu về các sản phẩm đồ gia dụng hãy đên ngay với Điện máy Quang Hạnh để hưởng những ưu đãi sốc nhất chưa từng có từ trước đến nay. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo địa chỉ: 
ĐIỆN MÁY QUANG HANH
313 GIẢNG VÕ, BA ĐÌNH HÀ NỘI
HOTLINE: 01663426896



0 nhận xét:

Đăng nhận xét