Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Địa chỉ mua phụ kiện, sửa chữa thay thế máy xay cầm tay Braun tại Hà Nội

Máy xay cầm tay Braun là thiết bị nhà bếp đa năng, sử dụng dễ dàng và không thể thiếu trong gian bếp của bạn. Xay, trộn, cắt nhỏ, cắt nhuyễn hay thậm chí nhào bột - chỉ với một dụng cụ. Động cơ máy xay cầm tay Braun được sản xuất tại Đức luôn đảm bảo về độ bền bỉ, tin cậy và thoải mái khi sử dụng. Chính vì vậy dòng sản phẩm này rất được các bà mẹ tin tưởng sử dụng



Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, do vô ý hoặc do chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng mà các mẹ sử dụng sai chức năng của cây xay braun hoặc làm rơi vỡ các loại cốc , cối xay dẫn đến hỏng hóc , bộ sản phẩm máy xay cầm tay Braun không còn đầy đủ .

Một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy xay cầm tay Braun

  • Sử dụng cây xay để xay thực phẩm khô mà không có nước

Trong quá trình sử dụng cây xay braun để xay các loại thực phẩm như rau, hoa quả nhưng bạn không cho thêm nước hoặc sữa để làm lỏng thì khi xay hoa quả sẽ bị dính vào đầu cối xay làm cho thực phẩm bên ngoài không vào bên trong đầu xay để xay được . Khi đó bạn chỉ cần thêm một chút nước hoặc ít sửa thì thực phẩm sẽ không dính vào đầu xay . Vì cây xay Braun được thiết kế để xay đồ lỏng và mềm nên khi sử dụng bạn nên cắt nhỏ thực phẩm và thêm ít nước hoặc sữa để làm lỏng thực phẩm. Đối với những sản phẩm đồ khô, không có nước hoặc thịt sống bạn nên sử dụng phụ kiện đi kèm của bộ sản phẩm braun là cối xay khô của các dòng máy xay Braun MQ535. MQ5035, MQ545…

  • Máy sử dụng lâu gây cháy mo tơ.

Đây là một lỗi khá phổ biến khi sử dụng máy xay cầm tay braun. Đặc biệt với lỗi này nhà sản xuất sẽ không bảo hành vì đây là lỗi do người sử dụng vì vậy chị em nên hết sức chú ý khi sử dụng máy xay cầm tay Braun để tránh mất tiền một cách đáng tiếc.
Để tránh cho máy xay bị quá nóng, chỉ nên sử dụng máy liên tục tối đa khoảng 60 giây . Sau mỗi 60 giây , nên dừng 3 phút rồi mới tiếp tục sử dụng lại . Nếu máy quá nóng , dừng lại lâu hơn cho động cơ nguội

  • Sử dụng cây xay Braun để xay thực phẩm cứng như sinh tố có đá viên, hay xay cua...

Cây xay Braun sở hữu lưỡi dao sắc bén dùng để xay nhuyễn thực phẩm. Nhưng khi bạn sử dụng cây xay để xay thực phẩm cứng như trên, có thể gây mẽ lưỡi dao.

Điều này cũng tương tự ở nhà bếp luôn có 2 con dao: dao thái thịt và dao chặt xương. Bạn có thể dùng dao thái thịt để thái hay cắt thịt, rau củ quả rất ngọt, nhưng nếu bạn dùng dao thái thịt để chặt xương thì có thể làm mẻ lưỡi dao của bạn. Trong khi đó, nếu bạn dùng dao chặt xương để thái hay cắt thịt thì hiệu quả sẽ thấp và mất thời gian của bạn hơn.

Do đó, mỗi lưỡi dao đều có chức năng riêng biệt, với cây xay Braun bạn chỉ cần nhớ nguyên tắc cơ bản là "xay đồ lỏng và mềm"

Trong trường hợp bạn muốn xay đá viên cùng sinh tố, hoặc xay cua, bạn yên tâm, vì Braun có phụ kiện cối xay lớn Braun 1.25L đi kèm lưỡi dao răng cưa sẽ đáp ứng được nhu cầu xay đá xay cua của bạn.

Tìm mua, sửa chữa thay thế phụ kiện máy xay cầm tay Braun ở đâu ?

Điện máy Quang Hạnh là nhà phân phối độc quyền tại miền Bắc các sản phẩm máy xay cầm tay Braun chính vì vậy bên cạnh việc phân phối các bộ sản phẩm máy xay cầm tay Braun các chủng loại chúng tôi còn bán lẻ các bộ phận của máy xay cầm tay Braun, các phụ kiện thay thế như:

1. Trục cây xay MQ500 , MQ535, MQ5035, MQ545, MQ5045, MQ735, MQ745
2. Cây xay chuyên dụng cho thực phẩm lỏng.
3. Cối xay thịt loại 350ml, 500ml, 1250ml 
4.Ly đong 600ml tiện dụng
5. Lưỡi dao xay Braun
6.Cây đánh trứng 

Làm thế nào để mua hàng tại Điện máy Quang Hạnh ?


  1. Truy cập website : http://dienmayquanghanh.com/ 
  2. Truy cập fanpage : https://www.facebook.com/dienmaygiadungquanghanh/
  3. Hotline: 0981.569.875
  4. Địa chỉ cửa hàng : 313 Giảng Võ , Ba Đình Hà Nội. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét