Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt- Địa chỉ bán đèn sưởi nhà tắm giá rẻ tại Hà Nội

Ngày nay đèn sưởi nhà tắm đã trở  thành một vận dụng phổ biến trong mỗi gia  đình. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này trên thị trường cũng khá phong phú về chủng loại đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và đặc biệt giá bán của các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cũng khác nhau. Vì vậy người tiêu dùng khi tìm mua đèn sưởi nhà tắm rất băn khoăn không biết loại đèn sưởi nhà tắm nào thì tốt? Nên mua sản  phẩm đèn sưởi nhà tắm nào thì phù hợp với gia đình mình. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu một vài hãng sản xuất đèn sưởi nhà tắm phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!


Các yếu tố như nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu là những yêu tố cần được quan tâm khi lựa chọn đèn sưởi nhà tắm . Dưới đây là một vài thông tin về một vài hãng đèn sưởi nhà tắm mà bạn có thể tham khảo.

1   1. Đèn sưởi nhà tắm Hans nhập khẩu CHLB Đức


Đây là thương hiệu đèn sưởi được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng . Đèn sưởi nhà tắm Hans được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm này được bày bán ở hầu hết các của hàng điện máy, thiết bị điện, trung tâm thương mai… tại Hà Nội và trên toàn quốc .

Đèn sưởi nhà tắm Hans có rất nhiều mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn, với 3 dòng sản phẩm chính: Hans, Kottmann và Heizen). Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans có mức giá vừa phải, thời gian bảo hành từ 1 – 5 năm (Hans bảo hành 1 năm, Kottmann bảo hành 3 năm, Heizen bảo hành 5 năm

2   2.  Đèn sưởi nhà tắm Heizen- Nhập khẩu từ CHLB Đức


Một trong những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chúng ta không thể không nhắc tới đó là dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen Thuc dòng sn phm đèn sưởi nhà tm cao cp ,được sn xut theo công ngh hin đi ca CHLB Đc, thiết kế theo kiu bóng hng ngoi dng ng, bên trong bóng ph lp phân cc chng chói đc bit giúp ngăn chn các tia phn chiếu gây hi cho mt, thích hp cho ph n mang thai, tr sơ sinh, người ln tui, tiêu chun IP65 chng thm nước hiu quđèn sưi nhà tm Heizen không chói mt chính là thiết b sưởi m đáng mua nht cho mùa đông lnh.

     3.  Đèn sưởi nhà tắm Braun- Nhập khẩu CHLB Đức


Đèn sưởi nhà tắm Braun có  kiểu dáng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý với 5 model chính: 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng treo tường, 4 bóng âm trần, và 2 bóng có thêm chức năng thổi gió nóng. Các dòng sản phẩm của Braun được bảo hành chính hãng 3 năm.

Với ưu điểm nổi bật là khả năng làm nóng nhanh vượt trội, đèn sưởi nhà tắm Braun phát ra ánh sáng tia hồng ngoại ấm áp, vàng dịu, không gây chói mắt, không đốt cháy oxi, tích hợp quạt tản gió thực hiện 2 chức năng- thổi gió nóng sưởi ấm trong mùa đông, tạo gió mát trong mùa hè, thiết kế đẹp và sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ đắt giá, tôn lên vẻ đẹp cho phòng tắm nhà bạn. 

     4.  Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo- Nhập khẩu Australia .


KANGAROO là thương hiệu đã trở lên khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu này đó là dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo được nhập khẩu từ Australia có mùa sắc trang nhã. Bóng đèn sưởi Kangaroo được phủ lớp mạ vàng giúp làm giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm, ánh đèn vàng với bức xạ hồng ngoại không làm ảnh hưởng đến mắt, da. Có lợi cho sức khỏe nhất là đối với trẻ em, người già.

     5.  Đèn sưởi nhà tắm Kottmann-Nhập khẩu Đức


Dẫn đầu trong danh sách những dòng đèn sưởi nhà tắm bán chạy nhất tại châu Âu, đèn sưởi nhà tắm Kottmann tích hợp khả năng "2 trong 1"- chiếu sáng+  sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại tốt cho sức khỏe, không gây khô da sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình cùng đón một mùa đông ấm áp, yêu thương.

6. Đèn sưởi nhà tắm Protex


Thiết kế với hoa văn nổi tinh tế, làm ấm không khí cực nhanh bằng tia hồng ngoại, không đốt cháy oxi, không gây khô da, không chói mắt,  tiết kiệm điện năng với bảng điều khiển 2 công tắc sử dụng riêng biệt cho từng bóng, an toàn với công nghệ IPX2 chống thấm nước, chống cháy nổ, đèn sưởi nhà tắm Protex PT02 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để sưởi ấm phòng tắm nhỏ xinh của bạn vào những ngày đông giá lạnh.

Trên đây là một vài thông tin về các dòng đèn sưởi nhà tắm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện này.Hy vong với nhưng thông tin này bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp nhất với không gian nhà bạn. 

Điện máy Quang Hạnh là nhà phân phối các dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của nhiều thương hiệu, là địa chỉ tin cậy của nhiều người tiêu dùng tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết cung cấp các loại đèn sưởi tốt nhất - chất lượng nhất- giá rẻ nhất- đổi mới 1-1 trong vòng 7 ngày nếu bạn không hài lòng về sản phẩm, bảo hành chính hãng . 
Liên hệ với chúng tôi:

ĐIỆN MÁY QUANG HẠNH
313Giảng Võ- Ba Đình- Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét