Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Mua đĩa lò vi sóng ở đâu ? Địa điểm bán phụ kiện lò vi sóng tại Hà Nội

Lò vi sóng là thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp của bạn. Lò vi sóng giúp bạn nấu chín thức ăn và tiết kiệm thời, giúp công việc nấu nướng của bạn đơn giản hơn rất nhiều.

Trong quá trình sử dụng lò vi sóng không thể tránh được việc gặp một vài sự cố một trong số đó là việc làm vỡ đĩa thủy tinh đặt trong lò vi sóng. Đây là loại đĩa đặc biệt chuyên dụng được thiết kế dành riêng để đặt trong lò vi sóng. Loại đĩa này có khả năng chịu nhiệt cao, an toàn khi sử dụng. Vì vậy không thể sử dụng các loại đĩa thông thường để đặt trong lò vi sóng. Tuy nhiên với mỗi loại lò vi sóng khác nhau thì đĩa này cũng có kích thước không giống nhau.


Vì vậy khi gặp trường hợp này bạn đang băn khoăn không biết mua nhưng chiếc đĩa lò vi sóng này ở đâu và giá cả như thế nào. Bạn hãy đến ngay với ĐIỆN MÁY QUANG HANH địa chỉ cung cấp các loại lò vi sóng chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội. Chúng tôi là đại lý cấp một của các thương hiệu lò vi sóng chính hãng. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm lò vi sóng chúng tôi còn cung cấp các loại phụ kiện, linh kiện thay thế của lò vi sóng, lò nướng như khay, đĩa thủy tinh, kẹp nướng....

Chúng tôi cung cấp tất cả các loại đĩa lò vi ba, lò vi sóng đủ kích thước bảo gồm

  • Đĩa lò vi sóng Sharp các loại kích thước
  • Đĩa lò vi sóng Panasinic
  • Đĩa lò vi sóng Electrolux
  • Đĩa lò vi sóng Sam sung
  • Đĩa lò vi sóng LG.....
Tùy vào từng loại với kích thước khác nhau mà giá của các loại đĩa này giao động từ 100.000đ đến 300.000đ.

Vì vậy hay gọi ngay vào số HOTLINE: 0981.569.875 để chúng tôi báo giá cho bạn. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi địa chỉ: 313 Giảng Võ để tự chọn cho mình một chiếc đĩa lò vi sóng phù hợp với chiếc lò vi sóng trong nhà bạn. 

Điện máy Quang Hạnh
313 Giảng Võ Ba Đình Hà Nội
Hotline: 0981.569.875

0 nhận xét:

Đăng nhận xét