Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Hướng dẫn lựa chọn bàn là hơi nước tốt chất lượng hiệu quả

Mất quá nhiều thời gian để ủi thẳng đồ, dễ làm cháy vải hay xù vải do phải tiếp xúc trực tiếp với bề mặt ủi nhiệt độ cao và khó khăn hơn khi là các loại vải dạ, áo len, áo vest, váy xếp ly… là những lý do khiến chị em “bỏ rơi” những chiếc bàn là khô và “kết thân” với bàn là hơi nước.

Bàn là hơi nước luôn là lựa chọn số 1 để công việc là ủi quần áo dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết
Tuy nhiên , việc chọn được một chiếc bàn là hơi nước chất lượng tốt lại không hề dễ dàng bởi hàng trăm, hàng nghìn mẫu bàn là hơi nước với nhiều mức giá khác nhau đang điểm danh trên thị trường.
 Bởi vậy, qua bài viết này Điện máy gia dụng Quang Hạnh sẽ chia sẻ tới chị em cách chọn mua bàn là hơi nước chuẩn nhất- “chuẩn không cần chỉnh”.
Để chọn được một chiếc bàn là hơi nước chất lượng tốt, chị em nên dựa theo những 3 tiêu chuẩn sau

1. Phải là sản phẩm của thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường  có đa dạng các loại bàn là hơi nước của nhiều thương hiệu khác nhau. Nhằm đảm bảo sản phẩm có độ bền cao, chị em nên chọn các thương hiệu uy tín được đánh giá cao như  Tefal, Braun, Philips, Panasonic, Sharp, Sanyo được sản xuất tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Pháp, Nhật, Hà Lan.

Bàn là hơi nước Braun cũng là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao
Bàn là hơi nước của các thương hiệu uy tín thường có mức giá cao hơn so với các bàn là hơi nước thông thường nhưng về chất lượng và độ bền, tuổi thọ, độ an toàn thì vượt trội hẳn.

Phiếu bảo hành của Điện máy gia dụng Quang Hạnh- Nhà phân phối chính thức của Tefal tại miền Bắc
Để mua được hàng chính hãng, tránh hàng giả, hàng nhái, chị em nhớ chọn những chiếc bàn là hơi nước có logo thương hiệu rõ nét, kèm theo đó là hướng dẫn sử dụng, bảng thông số kỹ thuật trong đó ghi rõ xuất xứ của sản phẩm, phiếu bảo hành chính hãng.

2. Chú ý tính năng sản phẩm

 Tùy từng mức giá, từng hãng sản xuất mà những bàn là hơi nước được thiết kế với nhiều tính năng tiện dụng và độc đáo. Tuy nhiên, một chiếc bàn là hơi nước chất lượng tốt và có độ an toàn cao cần phải có 3 tính năng cơ bản sau:
  • Đa dạng chế độ ủi thích hợp cho từng loại vải
Để là phẳng mọi loại vải , một chiếc bàn là hơi nước tốt cần tích hợp ít nhất 3 chế độ ủi, bao gồm chế độ phun hơi, phun tiaphun hơi nước tăng cường hoặc phun hơi nước thẳng đứng.

Nên chọn bàn là hơi nước có nhiều chế độ ủi 
Chế độ ủi phun hơi là chức năng phổ biến ở mọi loại bàn ủi hơi nước, thích hợp để ủi các loại vải mỏng như vải voan, lụa... Luồng hơi nóng  được thoát ra từ mặt đế bàn ủi nhằm làm ẩm cho bề mặt vải,  giúp là phẳng nhanh các vết nhăn mà quần áo không bị mài mòn, phai màu trong suốt quá trình ủi.

Chế độ phu hơi và phun chia là những chức năng phổ biến ở mọi bàn ủi hơi nước 
Chế độ phun tia ủi thẳng quần áo bằng cách phun những tia nước thẳng vào những vị trí cần ủi để làm mềm vải giúp là dễ dàng hơn. Chế độ này thích hợp khi ủi li quần âu, áo sơ mi hay váy xếp li hay những vết nhăn cứng đầu của vải thô dày.
Chế độ phun hơi tăng cường với lượng hơi nước được thoát ra lên tới 100g/ phút sẽ nhanh chóng làm phẳng bề mặt những chiếc quần jean phong cách hay chiếc áo măng tô dạ khó ủi.

 Chế độ phun hơi nước thẳng đứng dễ dàng là phẳng quần áo ngay cả khi treo trên móc
Linh hoạt hơn các chế độ ủi khác, phu hơi nước thẳng đứng dễ dàng quần áo ngay cả đang treo trên móc rồi cả những tấm rèm cửa đầy màu sắc.
  • An toàn là trên hết với tính năng tự ngắt điện
Không chỉ có tính năng đa dạng chế độ ủi cho từng loại vải, một chiếc bàn hơi nước chất lượng tốt phải có tính năng tự ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với tính năng này, chiếc bàn là hơi nước sẽ tự động ngắt điện trong một số trường hợp như bàn là không di chuyển sau 30 giây hay bàn ủi bị dựng đứng sau 10 phút mà không có thao tác, vì thế chúng ta không phải lo lắng quần áo bị cháy, chập điện khi sơ ý quên rút điện bàn là sau khi là ủi.

Bàn là hơi nước Tefal thiết kế an toàn với tính năng tự ngắt ở 3 tư thế

  • Quần áo luôn mới nhờ tính năng tự làm sạch, chống đóng cặn
Đối với những bàn là hơi nước thông thường, sau một thời gian dài sử dụng những lỗ phun hơi hay bị tắc do các vết cặn tích tụ lâu ngày khiến cho quần áo xuất hiện những vết ố vàng là vấn đề khiến không ít chị em lo ngại sau khi sử dụng bàn là hơi nước. Bởi vậy, để giữ quần áo luôn như mới cũng như tăng độ bền cho bàn ủi,  chị em nên lựa chọn những chiếc bàn là hơi nước  có tính năng tự làm sạch, chống đóng cặn để ngăn ngừa những vết ố vàng đáng ghét.

Một chiếc bàn là hơi nước chất lượng cao luôn có chức năng chống tắc nghẽn qua lỗ thoát hơi
3. Cân nhắc mức giá
So với bàn là khô, bàn là hơi nước thường có mức giá gấp hai, ba lần và theo từng thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng, công suất khác nhau mà giá có thể dao động từ vài trăm ngàn đống đến vài triệu đồng. Đối với nhu cầu là ủi cho cá nhân, chị em có thể chọn sản phẩm khoảng 500 ngàn đồng trở lên và sản phẩm có mức giá trên 1 triệu đồng sẽ thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Bàn là hơi nước Tefal là một trong những thương hiệu uy tín được người tiêu dùng tin dùng
Là thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới, bàn là hơi nước Tefal với thiết kế hiện đại, đa dạng chế độ là ủi, chính sách bảo hành dài hạn 24 tháng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét